เครื่องตรวจจับโลหะรุ่นใหม่ Nokta รุ่น The LEGEND

1228 จำนวนผู้เข้าชม  | 


เครื่องตรวจจับโลหะรุ่นใหม่ Nokta รุ่น The LEGEND

เอาละครับมาตามสัญญา Nokta The LEGEND (SMF)
เฮียเอาข้อมูลมาฝาก ผ่านบทวิเคราะห์นี้จ้า หน้าตาเผินๆ จะคล้ายๆ Simplex และ Afibio กันน้ำ 3 เมตร แต่มากับเทคโนโลยี่ หลายคลื่นความถี่ (4/10/15/20/40kHz) ที่แปลกก็คือสามารถเลือกแบบมัลติ ได้ 2 โหมด มี Frequency shift กันการกัดกันของคลื่นเมื่อใช้ความถี่เดียวกัน มีเทคโนโลยีความถี่ (SMF) เครื่องตรวจจับโลหะ Nokta Makro ใหม่จะมีเทคโนโลยี Simultaneous Mult-Frequency Technology ล่าสุดหรือที่รู้จักในชื่อ SMF Technology เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ผู้ตรวจวัดสามารถใช้ช่วงความถี่ได้โดยไม่ จำกัด ตัวเลือกในการเลือกความถี่ครั้งละหนึ่งความถี่ แม้ว่าเทคโนโลยี SMF จะอนุญาตให้ใช้ตัวเลือกนี้ได้เช่นกัน

ความถี่นี้ยังสูงพอสำหรับการตรวจหาทองคำซึ่งทำให้เราสงสัยว่าเครื่องใหม่นี้จะประกอบด้วยโหมดการค้นหาทองคำเพื่อให้สามารถตรวจหาทองคำได้ (น่าโดนมากๆ)
ที่ผมไฝ่ฝันก็คือ เครื่องที่จับของเล็กๆได้ลึก และนิ่ง ดูซิจะทำได้มั้ยรุ่นนี้
เค้ามีมา 2 แพ็คเกต WHP และ Pro package ที่แตกต่างกันคือ ตัว pro จะมีจานเล็กและอุปกรเพิ่มให้นิดหน่อย ที่แปลกก็คือ ค่าตัวเลขลดลงกว่ารุ่นอื่นๆ เพราะมีค่าตัวเลขแค่ 0-60 ก้านเป็นคาร์บ้อน เบาแท้นะแม่เจ้า


มีการปรับปรุงในระบบการกวน เวลาลงน้ำเค็ม อันนี้เดี๋ยวลองให้ดูตรงๆว่าลงทะเลแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ถ้านิ่งถือว่าเค้าแก้ปัญหามาได้ดี
นอกนั้นก็มีโหมดคล้ายๆ Equinox เรื่องโทนเสียง และโหมดอื่นๆคล้ายๆ กัน 

มีระบบสั่น และระบบ Bluetooth ถือว่าให้มาครบๆ เลยทีเดียวครับ รุ่นนี้


เขียนโดย พี่บอย ปรีชา

บทความนี้ถือเป็นสมบัติของ บริษัท Thai gold hunter 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้