อัพเดช เวอร์ชั่นใหม่ ของ Xp DEUS II v1.0 UPDATE instructions

326 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 อัพเดช เวอร์ชั่นใหม่ ของ Xp DEUS II v1.0 UPDATE instructions


XP มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มอัปเดตใหม่ที่เข้ากันได้กับ PC และ MAC สำหรับเครื่องตรวจจับโลหะขั้นเทพ Xp DEUS II เป็นเวอร์ชัน 1.0 ของคุณ

 มีอะไรใหม่ใน Version 1.0:

 FULL TONES (ไปที่ DISCRI เลือก > EXPERT)

ช่วงโทนเสียง ที่สามารถปรับปรุงได้อย่างเต็มที่

ค่าที่ต่ำกว่าระดับการเลือกใช้งาน เช่น ค่ากราวด์และค่าเหล็ก สามารถได้ยินได้โดยไม่ต้องลดค่าการเลือกปฏิบัติลงเหลือ -6.4 การตั้งค่าการเลือกเสียงจะทำหน้าที่เป็น "โทนเบรก" และการตั้งค่าระดับเสียงเหล็กจะปรับระดับเสียงของพื้นและเหล็กให้ต่ำกว่าระดับการเลือก

 OFFSET-FT (ไปที่FULLTONES เลือก> EXPERT)

เลื่อนความถี่เสียงไปที่เสียงสูงของเป้าหมายแรกด้วยแถบสีดำที่อยู่เหนือระดับการเลือกช่วงโทนเสียง เพื่อให้แยกเสียงออกจากเหล็กได้ง่าย:

0=ปิดใช้งาน OFFSET
5=การตั้งค่าเริ่มต้นที่อนุญาตให้ออฟเซ็ตระดับแรกเป็นโทนเสียงสูงของเป้าหมายที่ไม่ใช่เหล็กชิ้นแรก
10=ออฟเซ็ตที่เด่นชัดมากขึ้น
40 (สูงสุด) = เป้าหมายทั้งหมดที่อยู่เหนือระดับการเลือกปฏิบัติจะให้เสียงสูงเท่ากัน

เสียงเต็ม -TONE VOLUME (FULLTONES > EXPERT)
กำหนดค่าตัวแบ่งโทนเสียงและระดับเสียงของช่วงการนำไฟฟ้า 5 ช่วงของ Full Tones เพื่อจัดลำดับความสำคัญของช่วงเป้าหมายบางค่าโลหะได้อีกด้วย

สรุปคือสามารถกำหนดช่วงค่าโลหะเป็นโทนเสียงแต่ละช่วงให้เป็นเสียงโทนเสียงแบบใดก็ได้ (สูง ต่ำ ตามที่ต้องการ) และสามารถปรับระดับเสียงของช่วงค่าโลหะที่เราเลือกได้อีกด้วย

 วิธีตั้งค่า TONE VOLUME ไปที่ MENU เลือก DISCRI เลือก EXPERT เลือกไปที่ TONES และกด EXPERT
 ปรับระดับเสียงของแต่ละโทนเสียงใน 11 ระดับเพื่อลดทอนช่วงเป้าหมายบางช่วงและจัดลำดับความสำคัญอื่นๆ


 FREQUENCY MAX (MENU > FREQ MAX)

การจัดการความถี่สูงสุด (ไปที่ MENU เลือก FREQ MAX)

 โหมนี้จำกัดความถี่สูงสูงสุดที่ใช้ในคลื่นความถี่หลายความถี่ FMF ที่ 40kHz, 24kHz หรือ 14kHz สำหรับแต่ละโปรแกรม (ไม่ใช่เลือกความถี่เดียว แต่เป็นการเลือกความถี่ที่สูงสุดที่เราจะยอมให้ใช้ คือ หากเราเลือกที่ 24kHz เครื่องก็จะใช้ความถี่ระบบ FMF จากความถี่ เริ่มจาก 4kHz ถึงสุดแค่ความถี่ 24kHz นั่นเอง)

เพระจากการวิจัย ทาง Xp พบ่าการลดความถี่สูงสุด จะช่วยเพิ่มความเสถียรของกราวด์และการเลือกการแยกโลหะเหล็กออกได้ดียิ่งขึ้น นั่นเอง

นอกจากนี้ยังช่วยลดความไวต่อตัวนำที่เป็นโลหะขยะเล็กๆ (T.ID 25-50) และความสามารถในการรับเหรียญที่ผสมเหล็ก (แบบเหรียญบาทใหม่ของไทย) หรือดินที่มีแร่ธาตุสูง

ตัวอย่างเช่น โปรแกรม 1 ทั่วไป ร่วมกับความถี่สูงสุด 14 กิโลเฮิร์ตซ์ (สเปกตรัม ของคลื่นความถี่ระหว่าง 4-14 กิโลเฮิร์ตซ์) จะเหมาะสมกว่าสำหรับการค้นหาเป้าหมายที่นำไฟฟ้าสูง (เหรียญเงิน) ผ่านอลูมิเนียมฟอยล์ เมื่อเทียบกับการปรับไปความถี่ที่สูงถึง 40 กิโลเฮิร์ตซ์

หมายเหตุ: การย้ายความถี่และการสแกนความถี่อัตโนมัติถูกย้ายไปที่เมนูย่อยความถี่สูงสุด

 AUDIO FILTER (OPTION > AUDIO)

ระบบตัวกรองเสียง AUDIO FILTER (ไปที่ OPTION เลือก AUDIO)

(โหมดนี้ผู้เขียนบทความชอบมาก ทำให้สมูทเวลาหาของขึ้นเยอะ  

โหมดใหม่นี้จะช่วยประแต่งเสียงให้สะอาดและเสียงที่นุ่มนวลขึ้น และยังคงความเสถียรของการหาโลหะเหมือนเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ความลึก การเลือกตัวกรองเสียงที่ถูกต้องสำหรับพื้นที่ค้นหาของคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอีกสองถึงสามเซ็นติเมตร

การใช้เครื่องและเลือกโหมดนี้บนชายหาดที่สะอาดหรือพื้นที่โล่งสะอาด ระดับที่สูงขึ้นจาก 2 ถึง 5 เป็นเรื่องที่ดีมาก
สำหรับในสภาพแวดล้อมที่เป็นมีขยะโลหะเยอะ ระดับที่ต่ำกว่าจาก 0 ถึง 2 จะรักษาความแตกต่างที่เพียงพอในการให้ระบบรู้จักเป้าหมายที่เป็นเหล็กและไม่ใช่เหล็กได้ดียิ่งขึ้น
ที่ 0 ตัวกรองเสียงนี้จะปิดใช้งาน


 HI-SQUARE AUDIO TYPE (OPTION > AUDIO > AUDIO TYPE)

ประเภทเสียง HI-SQUARE (ไปที่ OPTION เลือก AUDIO และเลือก AUDIO TYPE)

ประเภทเสียงใหม่นี้มีเนื้อหาประเภทของเสียงที่สมบูรณ์และชัดเจนกว่าประเภทเสียง SQUARE และสามารถช่วยระบุเป้าหมายที่เงียบสงบได้บ่อยครั้ง (เสียงแผ่วๆ ชัดขึ้นนั่นเอง)

ยกตัวอย่าง หากในโหมดเสียง Pitch เป้าหมายที่ใหญ่ใกล้กับคอยล์จะมีความคมน้อยลงและเบาลงเมื่อเทียบกับ โหมดเสียง SQUARE ดังนั้น โหมดเสียง SQUARE จะระบุเป้าหมายที่อยู่ลึกได้ดีขึ้นโดยไม่รบกวนการได้ยินของคุณด้วยสัญญาณที่แรง ส่งผลให้เสียงที่เคยแผ่ว ชัดเจนยิ่งขึ้น


 FASTER T.ID
T.ID ที่เร็วขึ้น
ตอนนี้การแสดง ID เป้าหมาย (T.ID) อัปเดตเร็วขึ้น เพื่อให้ ID ของเป้าหมายที่เป็นเหล็กไม่ค้างอยู่กับเป้าหมายที่ไม่ใช่เหล็ก นอกจากนี้ ให้ปรับการตั้งค่า FE T.ID เป็น OFF เพื่อแสดงเป้าหมายที่ไม่ใช่เหล็ก ทำให้ค่าโลหะมีค่าที่อยู่ใกล้เหล็ก ขึ้นเป็น ID ที่ชัดเจนโดยไม่แสดงค่าเหล็กสลับกันไปมาให้กวนใจ


 SILENCER (DISCRI > EXPERT)

ตอนนี้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วย 8 ระดับตั้งแต่ 0 ถึง 7
เมื่อตั้งค่าตัวเก็บเสียงเป็นระดับ 2-3 เป้าหมายที่เป็นเหล็กยากซึ่งแสดงค่า ID สูงและสร้างเสียงแหลมสูงจะถูกกำจัดออกไปได้ดีขึ้น
หากคุณต้องการปรับปรุงการเลือกปฏิบัติของเป้าหมายเหล็กเพิ่มเติม 

 มีวิธีตั้งค่าดังนี้
- เพิ่ม Silencer เป็น 3, 4, 5...
- เพิ่มระดับการเลือกตั้งค่าตัดโลหะ อยู่ระหว่างค่า 8-10
- ใช้ B.caps ปฏิเสธ (ปฏิเสธแคปซูลเหล็กและเหล็กขนาดใหญ่)
- ลดความถี่สูงสุดเป็น 24 หรือ 14kHz


 ความเปลี่ยนแปลงอื่นๆ
โปรแกรม 1-General
โปรแกรม 1-General ตอนนี้ใช้ 2 โทน และโหมดการแสดงผลแบบ Big T.ID เป็นค่าเริ่มต้น(ตัวเลขค่าโลหะขนาะใหญ่) การตั้งค่าทะลุเหล็กจะลดลงเล็กน้อยจาก 2.5 เป็น 2 เพื่อให้คุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการใช้งานทั่วไปบนพื้นที่มีขยะโลหะน้อยลง

 สำหรับผู้ต้องการจะอัพเวอร์ชั่นสามารถส่งมาที่ศูนย์เครื่องตรวจจับโลหะใต้ดิน ใต้น้ำ THAI GOLD HUNTER ได้ บริการฟรีตลอดชีพ

 หรือผู้สนใจเครื่องตรวจจับโลหะสามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ พี่บอย 083 5989950 หรือจ่าซา ได้ตลอดเวลาไม่ต้องเกรงใจ

เราบริการด้วยความจริงใจและมืออาชีพ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้