Minelab Manticore เครื่องตรวจจับโลหะรุ่นใหม่ ที่ทรงพลัง

570 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Minelab Manticore เครื่องตรวจจับโลหะรุ่นใหม่ ที่ทรงพลัง

ในช่วงปลายปี 2565 บริษัทเครื่องตรวจจับโลหะยักษ์ใหญ่อย่างค่าย Minelab ก็ได้เปิดตัว รุ่น Manticore ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Minelab

Manticore High Power Metal Detector

เครื่องตรวจจับโลหะ รุ่น Manticore น่าสนใจอย่างมาก เนื่องจาก Minelab ได้เพิ่มความไวในการค้นหาเป้าหมายให้ได้เร็ว ชัดเจนยิ่งขึ้น และแม้กระทั่งภูมิประเทศและสภาพอากาศที่รุนแรง ด้วยความสามารถและเทคโนโลยีที่น่าประทับใจ จะไม่มีอะไรถูกตรวจจับได้ มีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นไฮเอนด์ที่สุดในตลาด Manticore นำพลัง ความแม่นยำ และความแม่นยำมาสู่การตรวจจับในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน

MULTI IQ+: ทาง Minelab ก็ได้เพิ่มเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการของ Minelab มีกำลังมากกว่ารุ่นทั่วไปถึง 50% มากกว่าเทคโนโลยีที่อยู่ใน Equinox และเป็นเครื่องหลายความถี่พร้อมกันที่มีกำลังสูงสุด

การตอบสนองที่รวดเร็ว: ทาง Minelab ได้เพิ่มระบบในการตรวจจับโลหะ ทำให้รุ่นนี้ระบุเป้าหมายของคุณอย่างรวดเร็ว และมั่นใจเพื่อจัดเรียงระหว่างขยะและสมบัติอย่างมีประสิทธิภาพด้วยประสิทธิภาพการแยกเป้าหมายที่ยอดเยี่ยม

POWERFUL 2D ID MAP: แผนที่ ID 2D อันทรงพลัง: ระบุเป้าหมายของคุณด้วยข้อมูลเชิงลึกของเป้าหมายที่มองเห็นได้ชัดเจนยิ่งขึ้น หมายความว่า หน้าจอของรุ่นนี้ จะมีภาพแสดงความลึกของเป้าหมายด้วย ว้าวๆๆ

ENHANCED DISCRIMINATION : ระบบการแยกโลหะมีค่ากับไม่มีค่าที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้เราสามารถเลือกที่จะขุด หรือไม่ขุดได้


WIRELESS AUDIO และแน่นอนมันมาพร้อมกับหูฟังไรสายรุ่น ใหม่ ได้เสียงที่ชัดเจนด้วยการควบคุมเสียงที่ตั้งค่าไว้สำหรับคุณโดยเฉพาะ เพื่อแยกเสียงโลหะที่เจอได้อย่างมั่นใจ

ULTIMATE SEARCH MODES: โหมดการค้นหาที่โรงงานตั้งให้ไว้ถึง 10 โหมดช่วยให้คุณเลือกใช้โหมดการค้นหาที่เหมาะกับตัวคุณ และสามารถปรับแต่งได้ให้เหมาะกับหน้างานที่ใช้

ก้านแบบใหม่ และระบบกันน้ำแบบใหม่ : ก้านที่ทรงพลังแต่น้ำหนักเบาเพียง 1.3 กก. (2.9 ปอนด์) เพราะรุ่นนี้ทาง Minelab ใช้คาร์บอนไฟเบอร์สามชิ้น ทำก้าน และสามารถ หดให้ขนาดกะทัดรัด และรุ่นนี้สามารถกันน้ำได้ถึง 16 ฟุต (5 ม.) กันได้จริงไหมต้องมาดูกัน

หน้าจอควบคุมขนาดใหญ่ : จอ LCD ขนาดใหญ่ช่วยให้มองเห็นได้ง่ายและปุ่มควบคุม ที่ใช้สะดวกและง่ายดาย

BOOSTED EMI IMMUNITY : รุ่นนี้มีระบบปรับ EMI หรือคลื่นไฟฟ้ารบกวน ที่ได้รับการปรับปรุง สามารถเปิดได้ลึกขึ้น โดยไม่มีสัณรบกวน พูดง่ายๆ นิ่งขึ้นนั่น เอง

สามารถเลือกจานค้นหาได้หลายขนาด : ภายในกล่องจะมีจานขดลวดขนาด 11 นิ้ว รุ่น M11 (11" Round Double-D coil)แต่คุณ ก็สามารถซื้อจานค้นหาเพิ่มเติมขนาด 8 นิ้ว และ 15 นิ้ว เพิ่มเติมได้

สามารถเปิดไฟหน้าจอได้ และเปิดระบบสั่นได้ : รุ่นนี้มี ไฟฉายจากกล่องควบคุม และสามารถเปิดไฟแบ็คไลท์ของจอแสดงผลพร้อมการปรับอัตโนมัติ และมีระบบสั่นซึ่งเพิ่มเติมขึ้นมาจากรุ่นก่อนๆ 

เสียงที่ชัดเจน: ลำโพงภายนอกในตัวให้เสียงที่ชัดใสและมาพร้อมกับหูฟังไร้สายแบบที่ลดเสียงรบกวน

วัสดุของรุ่นนี้สามารถใช้งานได้ยาวนาน: มีการรับประกัน พร้อมความสามารถในการอัปเกรดซอฟต์แวร์ช่วยให้สามารถรองรับระบบใหม่ๆได้ในอนาคต

นี่ก็เป็นความคืบหน้าของ เครื่องตรวจจับรุ่นใหม่จากค่าย Minelab ที่หน้าสนใจอย่างมาก ท่านใดสนใจก็สามารถหาซื้อมาใช้ ได้ที่ร้าน Thai gold hunter หรือโทร 0835989950 สั่งได้เลยครับ

บทความโดย : พี่บอย TGH

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้