Xp DEUS II เครื่องตรวจจับโลหะ สุดยอดเท็คโนโลยี ไร้สาย

1055 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Xp DEUS 2 เครื่องตรวจจับโลหะ สุดยอดเท็คโนโลยีไร้สาย

Xp เป็นบริษัทผลิตเครื่องตรวจจับโลหะสัญชาติฝรั่งเศษ ที่ผลิตเครื่องตรวจจับโลหะมาเกือบ 20 ปี และสร้างความแปลกใหม่ด้วยการผลิตเครื่องตรวจจับไรสาย คือทุกอย่างไร้สาย ตั้งแต่ จานค้นหา เครื่อง และหูฟัง ในรุ่น Xp ORX และรุ่น DEUS ซึ้งฝั่งยุโรปนิยมใช้กันอย่างกว้างขวาง

แล้ววันนี้ XP ได้ก้าวข้ามขีดจำกัดอีกครั้งด้วยการสร้างเครื่องตรวจจับโลหะแบบไร้สายหลายความถี่เครื่องแรกพร้อมคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่เป็นเอกลักษณ์ เมื่อจับคู่คอยล์ รีโมทคอนโทรล หูฟัง และพินพอยน์เตอร์แล้ว พวกมันจะสื่อสารกันแบบไร้สายและไม่มีการหน่วงแฝงโดยใช้ระบบโปรโตคอลวิทยุที่ได้รับสิทธิบัตรของ XP ซึ่งหมายความว่าสัญญาณเป้าหมายที่สร้างโดยคอยล์การค้นหาจะถูกส่งไปยังหูฟังอย่างรวดเร็วโดยไม่ชักช้า ทำให้ DEUS II มีความเร็วและความแม่นยำที่เหนือชั้น DEUS II ทำงานได้ดีมากในทุกภูมิประเทศและทุกสภาวะ ทั้งบนบกและในทะเล ด้วยเทคโนโลยี FMF® (Fast Multi Frequency)

จากการที่ได้ทดลองใช้ พบว่าค่าของการแสดงผลตรวจจับโลหะ กว้างที่สุดกว่าทุกแบรน์บนโลกใบนี้ เพราะมันแสดงค่าโลหะเป็นตัวเลขระหว่าง -6 ถึง 99 แถมยังมีกราฟทำนายความน่าจะเป็นของโลหะมีค่าให้อีกด้วย

ที่สำคัญก็คือสัญญาณ ไม่มีดีเลย์ หรือช้าเลยแม้แต่น้อย เหมือนใช้เครื่องตรวจจับโลหะแบบมีสาย เหมือนกันทุกประการ และการเชื่อมต่อไรสายก็สะดวกและรวดเร็ว รวมถึงถ้าเราเปิดแค่หูฟังก็สามารถเชื่อมต่อกับจานใช้งานได้ทันที ยอดเยี่ยมมากๆ 

ผลการทดลองการตรวจจับโลหะมีค่า มันทำได้ดีมากเพราะลองสร้อยทองสามารถจับได้ลึกถึง 1 ฟุต เหนือกว่าเครื่องรุ่นอื่นๆ อย่างชัดเจน ถือว่าจับละเอียดมาก และลึกมาก ส่วนของใหญ่ๆ ก็ลึกเกินเมตรกว่าๆ 

ที่สำคัญคือมันสามารถตัดขยะได้ดี สามารถตัดฝาเบียร์ได้อีกด้วย แถมยังดำน้ำได้ถึง 20 เมตร (ดำน้ำต้องต่อสายอากาศ) เมื่อดำน้ำเราสามารถต่อหูฟัง BH-01 ซึ่งเป็นหูฟังแบบดำน้ำที่ไม่มีลำโพง แต่ใช้การส่งคลื่นความถี่เข้าสู่กระดูกหูของผู้ใช้โดยตรง ทำให้ได้ยินเสียงที่ชัดเจน และน้ำไม่สามารถเข้าลำโพงได้อย่างแน่นอน

ส่วนระบบความถี่ FMF ก็ไวสมชื่อ สามารถเปลี่ยนความถี่ระหว่าง 4 - 45 KhZ ได้อย่างรวดเร็ว และแสดงผลบนหน้าจอว่าเครื่องกำลังใช้ความถี่ไหนอยู่ ชัดเจนมากว่ามันสามารถเปลี่ยนคลื่นความถี่ในการจับโลหะได้อย่างรวดเร็ว 

Functions/Settings
-FMF®: Fast and simultaneous Multi Frequency or 49 single frequencies from 4 to 45 kHzAll terrain: high performance on land and on the beach
-12 installed factory programs + 12 users
-Wide and precise discrimination range
-Multiple dynamic audio options: PWM, SQUARE, and more to come
-Audio Response, Iron volume, Multi Tones, Notch, Reactivity, Threshold with Audio frequency adjustable + many expert functions
-Ground Tracking or Grabbing
-Motion and non-motion modes (pinpoint)
-Frequency shift + automatic frequency scan option for EMI noise cancel
-Independent Audio Volume for RC, wireless headphones and bone conduction headphonesControl the headphone volume levels via the remote
-Headphones auto power On and Off
-4 Bands Equalizer configurable on each audio output

ความลับในความสามารถของเจ้า Xp DEUS II กำลังเปิดเผยขึ้นเรื่อย จากกลุ่มนักล่าสมบัติมืออาชีพ ที่ค้นพบคุณสมบัติของมัน

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้